· 

Cùng học và chơi với con

Hiện tại các trường học và nhà trẻ trên toàn liên bang Đức đều được yêu cầu đóng cửa, với mục đích cắt đứt chuỗi lây nhiễm và làm chậm quá trình lây lan Coronavirus. Rất nhiều phụ huynh hiện tại gặp nhiều khó khăn trong việc sắp xếp việc học và chơi với con trong những thời gian nghỉ dài chưa từng có. 

 

Chiến dịch #Hãy ở nhà mong muốn kết nối các bậc phụ huynh lại với nhau, chia sẻ những bí quyết chơi và học cùng với con, giải thích cho con hiểu những việc đang diễn ra cũng như giữ tinh thần cho con nhỏ luôn lạc quan trong thời kì đại dịch Coronavirus. Chúng tôi kêu gọi các bậc phụ huynh có ý tưởng, hãy chia sẻ về cho chúng tôi tại đây. Dưới đây là một những gợi ý của chúng tôi: 

 

 

Audible - ứng dụng sách nói (Audio book) của Amazon đã mở miễn phí cho tất cả người dùng, giúp tăng cường các hoạt động tại nhà và giữ vững tinh thần lạc quan. Ngôn ngữ chủ yếu: tiếng Anh.

Xem thêm tại đây: https://stories.audible.com/start-listen 


Planet Schule là platform học trực tuyến được thiết kế bởi Südwestrundfunk (SWR) và Westdeutscher Rundfunk Köln (WDR). Ở đây các bậc phụ huynh có thể tìm các chương trình cùng học, cùng chơi với con từ cấp bậc tiểu học (Grundschule). Ngôn ngữ chủ yếu: tiếng Đức.

Xem thêm tại đây: https://www.planet-schule.de/sf/spezial/grundschule/index.php

Search Results

Web result with site links


Anton App – Ứng dụng học trực tuyền bằng tiếng Đức từ lớp 1 đến lớp 10 các môn tiếng Đức, Toán, Sinh học, Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội, Ngoại ngữ tiếng Đức, Âm nhạc, etc. Trong App Anton, việc học trở nên thú vị khi được kết hợp với các trò chơi, phần thưởng. 

Xem thêm tại đây: https://anton.app/de/

 


Einfach Vorlesen, được tài trợ bởi Stiftung Lesen và Deutsche Bahn Stiftung hỗ trợ việc đọc sách cùng con. Tại website Einfach Vorlesen, các bậc phụ huynh sẽ tìm được rất nhiều đầu sách miễn phí với nhiều tranh ảnh và màu sắc thú vị, dành cho trẻ em từ 3 tuổi.

Xem thêm tại đây: https://www.einfachvorlesen.de/